Wednesday, October 23, 2013

Tủ sắt kết hợp đựng hồ sơ và treo quần áo hòa phát CAT09K2-SA

Tủ sắt kết hợp đựng hồ sơ và treo quần áo hòa phát CAT09K2-SA
Cửa hàng nội thất Hòa Phát tại 1130B La Thành hà nội đang cung cấp tủ sắt kết hợp đựng hồ sơ và treo quần áo hòa phát CAT09K2-SA với giá bán: 2.700.000 VNĐ/chiếc. Cửa hàng chúng tôi có dịch vụ giao hàng chu đáo và miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội cho khách hàng mua đồ nội thất văn phòng tại cửa hàng hoặc qua online
Tủ hòa phát CAT09K2-SA là loại sản phẩm mới của Hòa Phát được nhà máy nội thất Hòa Phát thiết kế làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu ghi. Tủ sắt được thiết kế tạo thành một khối gồm 2 khoang, mỗi khoang có 2 đợt di động và có thêm một suốt treo áo để làm tủ đựng quần áo.
Tủ sắt hòa phát CAT09K2-SA - ảnh 02
Tủ tài liệu hòa phát CAT09K2-SA là một trong những loại tủ sắt văn phòng có thiết kế khác biết với các loại tủ hồ sơ văn phòng khác vì ngoài tính năng làm tủ đựng tài liệu còn có thể để làm tủ treo quần áo được.
                                                    Tủ sắt Hòa Phát CAT09K2-SA
Tủ đựng hồ sơ văn phòng hòa phát CAT09K2-SA có 2 cánh sắt mở, hai tay nắm nhựa liền khóa.
Tủ sắt hòa phát CAT09K2-SA ngoài chức năng làm tủ sắt đựng tài liệu còn có chức năng làm tủ sắt đựng quần áo cho gia đình.
Tủ sắt hòa phát CAT09K2-SA có kích thước: 1000x450x1830mm
Lựa chọn tủ hồ sơ phù hợp
Màu sắc, chất liệu sử dụng
Tủ hồ sơ Hòa Phát là loại tu sat sơn tĩnh điện mầu ghi. Kiểu dáng và màu sắc của loại tủ này phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện bạn không phải lo lắng về thời tiết ở Việt Nam làm ảnh hưởng tới tủ của bạn.
Để chọn được các sản phẩm tủ hồ sơ đẹp mắt phù hợp với nội thất văn phòng, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.
Ưu điểm của tủ hồ sơ Hòa Phát
Sản phẩm được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu và khóa an toàn.
Tính hiện đại của sản phẩm tủ hồ sơ thể hiện ở chất liệu mới, màu sắc hài hòa trang nhã là niềm cảm hứng cho sự đam mê sáng tạo trong công việc.
Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT cung cấp bởi  www.hoaphathanoi.vn
Tu ho so hoa phat - Sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng bạn.
Thông tin bảo hành sản phẩm Hòa Phát
Thời gian bảo hành: 12 tháng. 
Bảo hành tại địa chỉ của người mua hàng, dịch vụ duy nhất tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ sinh liên - Tập đoàn Hòa Phát.
Cần bảo hành gấp trong 24h xin vui lòng gọi Hotline: 0904.570.339
Tư vấn chọn tủ tài liệu theo phong thủy
Khi chọn tủ tài liệu bạn cũng nên chú ý đến 1 yếu tố quan trọng. Đó là yếu tố phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn tủ tài liệu gỗ của bạn. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp.
Trên đây là một vài yếu tố chúng tôi đưa ra để giúp các bạn tham khảo khi lựa chọn cho mình một chiếc tủ tài liệu phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn.
Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn tủ tài liệu cho noi that van phong của bạn hãy gọi cho chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất.
Phòng bán hàng Nội thất Hòa Phát : tại 1130B La Thành Hà Nội : 0904 570 339 - 0462736909 - 0437755731

No comments:

Post a Comment