Monday, July 29, 2013

Nội thất văn phòng bằng kính

Nội thất văn phòng bằng kính

Hiện nay có rất nhiều các vật liệu sử dụng cho việc trang trí  nội thất văn phòng, và kính cường lực là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất.

Vật liệu kính nhận được sự lựa chọn phổ biến bởi nó tạo ra những hiệu ứng trang trí rất thực. Kính giúp mang ánh sáng tối đa vào trong nhà, nhưng lại có thể ngăn cản được bụi và tiếng ồn. Các vật dụng được làm từ kính rất phong phú về kiểu dáng, và có thể đặt chúng ở rất nhiều vị trí trong phòng làm việc. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết trang trí vời kính và các vật dụng từ kính

Nội thất văn phòng bằng kính


Trang trí phòng làm việc bằng đồ nội thất làm từ kính ( Bànvi tính mặt kính, bàn làm việc mặt kính,.. ) có lẽ là cách trang trí dơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất. Các vật dụng được sử dụng kính nhiều nhất là bàn làmviệc, ghế văn phòng, gương soi, nhờ được làm từ kính nên không gian trong phòng làm việc sẽ trở nên rộng, thông suốt hơn. Mặt bàn làm việc bằng kính trong phòng làm việc tạo nên sự sang trọng cho không gian. Không chỉ thế, bạn còn có thể kết hợp kính với các vật liệu thuộc da, gỗ, hay kim loại… sẽ làm cho không gian trong phòng làm việc trở nên thanh lịch, quyến rũ hơn rất nhiều.

Lê xuân sinh ( nội thất hòa phát )

No comments:

Post a Comment