Monday, July 22, 2013

Tủ sắt văn phòng hòa phát CAT09K6B

Tủ sắt văn phòng hòa phát CAT09K6B
Hòa phát vừa ra mắt thị trường tiêu dùng loại sản phẩm tủ hòa phát CAT09K6B mới dựa theo mẫu tủ sắt CAT09K6T cũ. Điểm khác đặc biệt của loại tủ này là thiết kế bằng thép tôn dày sơn tĩnh điện màu vân búa và có bánh xe di chuyển, trông vững chắc như két sắt.
Tủ sắt văn phòng hòa phát
Giá bán: 4.050.000 VNĐ đã bao gồm cả phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội
Tủ hòa phát CAT09K6B là loại sản phẩm mới của Hòa Phát được nhà máy nội thất Hòa Phát thiết kế làm bằng tôn dày có màu vân búa. Tủ sắt được thiết kế tạo thành một khối vững chắc gồm có 6 khoang riêng biệt.
Tủ tài liệu hòa phát CAT09K6B là một trong những loại tủ sắt văn phòng có thiết kế khác biết với các loại tủ hồ sơ văn phòng khác vì được sản xuất bằng thép tôn dày và có thiết kế bánh xe di chuyển, bản lề nổi tạo sự chắc chắn.

Tủ đựng hồ sơ hòa phát CAT09K6B được sử dụng khóa Việt Tiệp tay nắm nhựa. Đặc biệt tủ đựng tài liệu văn phòng CAT09K6B có chi tiết các tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút mà các loại tủ sắt văn phòng hòa phát khác không có.

Tủ sắt văn phònghòa phát CAT09K6B ngoài chức năng làm tủ sắt tài liệu còn có chức năng làm tủ sắt đựng quần áo cho gia đình.

Tủ sắt văn phòng hòa phát CAT09K6B có kích thước: 100x457x1830mm

No comments:

Post a Comment